Nhật ký 365 ngày ở Síp – tháng 6
Cuộc sống ở đảo Síp

Nhật ký 365 ngày sống ở Síp – tháng 6

28/08/2018

Nhật ký 365 ngày sống ở Síp – tháng 6

Rate this post

Nếu bạn muốn tận hưởng ánh nắng mặt trời và thời tiết ấm áp nhưng lại muốn tránh mùa du lịch cao điểm thì hãy tới đây ở Síp tháng 6.

Tại Síp mùa cao điểm du lịch thường bắt đầu từ tháng 7 và kéo dài đến hết tháng 8. Nhưng tại đây vào tháng 6, các khách sạn và các điểm tham quan đã mở cửa và sẵn sàng cho mùa hè. Đặc biệt, giá cả mỗi bữa ăn, giá đặt phòng,… vẫn ở mức rất phải chăng. Tôi thích thời tiết vào tháng 6 bởi vì nước biển đã ấm hơn mà không khí không quá ẩm ướt.

Các nhà hàng ở Síp tháng 6

ở Síp tháng 6

Các nhà hàng dọc theo bờ biển và các nơi khác thường bỏ qua tán của họ vào tháng Sáu. Họ khuyến khích khách hàng ăn ở bàn nhỏ bên ngoài. Các siêu thị và cửa hàng khác có thể bắt đầu sử dụng máy lạnh để giữ cho sản phẩm của họ (và khách hàng) mát mẻ. Gian hàng kem nên đã mở ra dọc theo các bãi biển. Khách sạn có thể có một chiếc áo khoác mới sơn, được trang trí mới cho dòng khách du lịch mùa hè.

Các hoạt động ở Síp tháng 6

ở Síp tháng 6

Khi ở Síp tháng 6 bạn có thể tự do lựa chọn giữa việc bơi lội và vui chơi bên bờ biển hoặc đi sâu vào trong núi, gâng gũi thiên nhiên để tận hưởng không khí trong lành. Những ngôi làng ở vị trí cao so với mực nước biển như Trodos hay Kakopetria vào mùa đông có tuyết rơi và đóng băng. Vào mùa hè, khi tháng 6 tới tuyết đã tan hết nhưng nhiệt độ vẫn vô cùng mát mẻ.

Síp cũng có những ngôi làng truyền thống như Lefkara nổi tiếng với các sản phẩm ren sợi. Nhiều khách du lịch tìm tới đây để mua cho được những sản phẩm địa phương làm quà lưu niệm.

Lễ hội ở Síp vào tháng 6

Kataklysmos thường rơi vào cuối tháng 5 đầu tháng 6. Lễ hội này thường kéo dài từ 3 ngày cho tới 1 tuần. Lễ hội này lôi cuốn người dân mọi miền đất nước. Riêng vùng Larnaca sẽ được coi là trung tâm của lễ hội này. Hầu hết trường học, ngân hàng, văn phòng, cửa hàng đều đóng cửa.

Hầu hết các năm tại Kurium ở gần Limassol sẽ có các diễn viên nổi tiếng trên cả nước tụ họp lại để biểu diễn các vở kịch nổi tiếng của Shakespeare. Tất cả các vở kịch được đưa ra biểu diễn trước công chúng đều được chuẩn bị rất công phhu từ nội dung, trang phục biển diễn, âm nhạc, ánh sáng,… Lễ hội này thu hút được rất nhiều khách du lịch châu Âu tới Síp vào thời điểm này.

BSOP – ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ

HOTLINE: 0904 966 797 – 098 913 6666

>>> Truy cập để biết thêm nhiều về sản phẩm định cư và đầu tư của tập đoàn BSOP
>>> Truy cập để biết thêm nhiều về các dự án bất động sản châu âu và quốc tế của tập đoàn BSOP
>>> Truy cập để biết thêm thông tin định cư đảo Síp của tập đoàn BSOP
>>> Truy cập để biết thêm các trải nghiệm và chỉa sẻ của các nhà đầu tư và chủ thầu
>>> Truy cập để biết thêm thông tin định cư Úc
>>> Truy cập để biết thêm thông tin định cư Châu Âu
>>> Truy cập để biết thêm thông tin định cư Bồ Đào Nha
>>> Truy cập để biết thêm thông tin tình hình định cư toàn cầu
>>> Truy cập để biết thêm các Video trên BSOP Youtube
>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên BSOP Zalo

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *